หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล หนองบัว ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัว
เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ แหล่งน้ำสำคัญในตำบลหนองบัว
วัดเขาพระ
วัดเขาดิน
อบต.หนองบัว
อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี
1
2
3
 


 

ลำดับภาพที่ 1/1
<<
>>
X
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัว เรื่อง การรับลงทะเบียนเพื่อขอรับความช่วยเหลือประชาชน กรณีเกิดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  
 

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ได้มีการแพร่กระจาย ซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตของประชาชนเป็นวงกว้างทั่วทั้งประเทศ ประกอบกับกระทรวงมหาดไทยกระทรวงมหาดไทยโดยกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นได้รับการสอบถามจากจังหวัดและองค์กรกครองส่วนท้องถิ่นถึงความชัดเจนในการใช้จ่ายงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ในการดำเนินการตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2560 ในกรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในการนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัว จึงได้เปิดลงทะเบียนเพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนกรณีเกิดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อขอรับความช่วยเหลือ โดยมีรายละเอียดดังนี้
1.คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเสนอขอรับการช่วยเหลือ  ได้แก่ (1.1) เป็นผู้มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัว (1.2) เป็นผู้ติดเชื้อโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และได้รับผลกระทบในการดำรงชีพจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 30 เมษายน 2565 (1.3) เป็นผู้ไม่เคยได้รับการช่วยเหลือในกรณีเดียวกันจากจากหน่วยงานของรัฐมาก่อน และเป็นครอบครัวหรือหัวหน้าครอบครัวที่มีรายได้น้อย กำหนดการยื่นแบบขอรับความช่วยเหลือ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2565 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัว (ในวันและเวลาราชการ)   รายละเอียดปรากฏตามประกาศที่แนบมาพร้อมนี้

 

ข่าว ณ. วันที่ 20 เม.ย. 2565 เวลา 09.21 น. โดย คุณ เสาวลักษณ์ สุขจันทร์

ผู้เข้าชม 285 ท่าน