หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล หนองบัว ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัว
เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ แหล่งน้ำสำคัญในตำบลหนองบัว
วัดเขาพระ
วัดเขาดิน
อบต.หนองบัว
อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี
1
2
3
 


 
ขอประชาสัมพันธ์และเชิญชวนผู้บริหาร สมาชิกสภา และลูกจ้างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประเภทจ้างเหมาบริการ สมัครสมาชิกกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) ในระดับจังหวัดลพบุรี ปี พ.ศ. 2562  
 

ขอประชาสัมพันธ์และเชิญชวนผู้บริหาร สมาชิกสภา และลูกจ้างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประเภทจ้างเหมาบริการ สมัครสมาชิกกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) ในระดับจังหวัดลพบุรี ปี พ.ศ. 2562 ตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ.2561-2580) ยุทธศาสตร์ที่ 4 การสร้างโอกาสและความเสมอภาคทางสังคม การลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเป็นธรรมในทุกมิติ ประเด็นสร้างหลักประกันทางสังคมที่ครอบคลุมเป็นธรรมในทุกมิติ และนโยบายรัฐบาลที่จัดระบบการออมขึ้นเพื่อรองรับประเทศไทยที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระหรืออยู่นอกระบบบำเหน็จบำนาญของรัฐหรือกองทุนเอกชนที่มีนายจ้างจ่ายเงินสมทบ ได้ออมเงินเพื่อใช้ในยามเกษียณ โดยรัฐบาลจะช่วยจ่ายสมทบให้ส่วนหนึ่งในรูปแบบ กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. โดยผู้บริหาร สมาชิกสภา และลูกจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัวประเภทจ้างเหมาบริการ สามารถแจ้งความประสงค์และรับใบสมัครได้ที่ สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัว และสามารถตรวจสอบสิทธิการสมัครเป็นสมาชิก กอช. ได้ที่ www.http://pension.nsf.or.th/rights

 

ข่าว ณ. วันที่ 24 พ.ค. 2562 เวลา 09.47 น. โดย คุณ เสาวลักษณ์ สุขจันทร์

ผู้เข้าชม 780 ท่าน

 
 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/3

ลำดับภาพที่ 2/3

ลำดับภาพที่ 3/3
<<
>>
X